Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

NGUYỂN HOÀNG HUY ĐỨC SĨ NHỤC PHẬT GIÁO

NGUYỂN HOÀNG HUY ĐỨC SĨ NHỤC PHẬT GIÁO QUÝ VỊ ĐANG NGHE NGUYỄN HOÀNG HUY ĐỨC ĐEM KINH PHẬT RA ĐÙA GIỞN , CHÔN SỐNG MỘT NGƯỐI CAO NIÊN ( 80 TUỔI , NICKNAME DẠ THẢO ) , TA.I DIỄN ĐÀN KHÔNG CẦN SỰ THẬT ( PALTALK )

29 nhận xét:

  1. DeltaForge: Nguyễn Hoàng Huy Đức (tức Michael NGUYEN Schaeffer) sinh 15/6/1965 xác định từ cuối tháng 11/2013 Nguyen Hoang Huy Duc đi lánh nạn tại Vancouver, Canada, sống chung với Tina Do Nguyen.... Nguyễn Hoàng Huy Đức với người Vợ đầu có 1 người con gái tên Nguyễn Thùy Linh, sống tại xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng tàu.., Chồng của Linh là Lý Thuận Phong (tên thường gọi là Lâm, quê Tân châu, An giang) có với nhau 1 đứa con trai tên là Lý Thái Dương (4 tuổi, sinh 30/4/2012).. Tháng 7/2015 Mẹ của Linh (vợ đầu của NHHĐ) bị bệnh phải mổ tại bệnh viện Vũng tàu.. Do điều kiện hoàn cảnh nên mặc dù Lễ hỏi (Thành hôn) Linh và Phong vào ngày 5/10/2011 nhưng mãi đến 7/3/2016, Linh và Lý Thuận Phong mới làm Lễ cưới chính thức.. Vợ chồng Linh-Phong mở 1 quán cafe WIFI, khai trương ngày 19/7/2014 tại xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Số phone di động của Nguyễn Thùy Linh tại Việt Nam là

    Trả lờiXóa
  2. phong lai: HD từng là một Huynh trưởng GDPT mà lại bại hoại đến mức tận cùng như thế nầy thì khg còn từ ngữ nào để nói về hắn nữa rồi ..

    Trả lờiXóa
  3. Lan Huong NJ: Trời. Ai mà dám đùa cợt nơi cõi Phật như vậy. thật là báng bồ thần linh.

    Trả lờiXóa
  4. Hoang Tuan SD: 1 Huynh trường Áo lam mà dám lấy SÁM HỒNG TRẦN (SÁM TỐNG TÁN) ra đùa giởn thô bỉ

    Trả lờiXóa
  5. phong lai: Cái trò bại hoại nhơ bẩn của tên khốn nạn HD chỉ làm cho người ta thấy rõ thêm nhân cách đê tiện của hắn mà thôi, chứ chẳng thể gây chút nao núng nào trước sự vững vàng bản lãnh của cô DT ...

    Trả lờiXóa
  6. saigon2k: chi DT la THIEN NGA day kinh nghiem va vung vang de doi pho voi tui vit gian

    Trả lờiXóa
  7. saigonbuon686695: quá mất dại luu manh ,lấy kinh mà làm vậy ...thật khủng khiếp ...TSS .

    Trả lờiXóa
  8. Em-1508: chết mầy rồi thằng chó huy duc ơi

    Trả lờiXóa
  9. joekhung: đạo Phat co đung cham gì đen thang chó sói hd này đau mà no phi bang nguoi ta

    Trả lờiXóa
  10. phong lai: Đi đâu HD cũng tự xưng là Huynh trưởng GDPT, thế mà anh ta lại hành xử bại hoại như thế ... Tên nầy đáng bị lên án và phỉ nhổ !

    Trả lờiXóa
  11. phong dien_4: troii kg ngo*` Huy Duc xuo^'ng ca^'p to*'i mu*'c do^. na`y

    Trả lờiXóa
  12. Chizchiz: thiet ra ten nay da khong ua gi 1 so vi trong nay lau roi

    Trả lờiXóa
  13. saigonbuon686695: Nhờ có DDCO mà hôm nay đả vạ,ch măt được nhửng tên lưu manh ,hạ cấp ,như TSS .,mượn danh chống cộng,mà chúng ta càng tránh xa .

    Trả lờiXóa
  14. saigonbuon686695: Ê TSS ,còn trẻ sao đi ăn thua với người già đáng tuổi Cha Mẹ mình vậy,người ta đang chửi Cha Mẹ TSS đó .Ra đường TSS tránh xe nhe ,coi chừng tan xác ,vì tâm quá ác mượn kinh Phật để làm việc tồi bại,bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  15. Chizchiz: minh noi thiet, khuon mat cua HD trong tam hinh avatar nhin rat la gian a'c do'

    Trả lờiXóa
  16. Chizchiz: di tru eo~ 1 ba cu 80 tuoi

    Trả lờiXóa
  17. Hoang_Yen_9: cai ong tss,,nay het thuoc chua,,,,dem ca ton giao',,,ra ma phi bang,,,,,,
    j

    Trả lờiXóa
  18. P4RIS 2000: THANG ĐÓ DÁM ĐEM KINH RA GIỞN , ĐÚNG LÀ MA QUỶ

    Trả lờiXóa
  19. joekhung: heo duc là mot con quỷ hoac là mot con suc sanh co ten là yorkshire

    Trả lờiXóa
  20. P4RIS 2000: THANG ĐÓ SẺ GAP QUẢ BÁO , KO LÂU ĐÂU
    P4RIS 2000: THANG ĐÓ DÁM ĐEM KINH RA GIỞN , ĐÚNG LÀ MA QUỶ

    Trả lờiXóa
  21. saigonbuon686695: TSS tâm nó rất ác ,nên mời nghỉ ra trò đê tiện ,Nó còn ác hơn CS nửa ,mà bày đặt khoát áo chống công ,chỉ làm nhục cho người đấu tranh.
    C

    Trả lờiXóa
  22. 123testing: con lai không có tội tình gì nhưng tư cách thằng wuy đứt này hết xài rồi

    Trả lờiXóa
  23. phong lai: Bị bế tắc, bị bất lực vì khg đủ trình độ lý luận tranh cãi với DD/CO, nên bọn họ chỉ biết chửi bới thô tục và bày đủ trò nhơ bẩn, kể cả việc bôi bác nhạo báng cả kinh kệ mõ chuông của Phật giáo để trù ẻo tấn công một phụ nữ trọng tuổi đáng bậc làm mẹ của chúng... Hành động nầy sẽ bị mọi người phỉ nhổ và lên án !

    Trả lờiXóa
  24. Thoang Thu Vuong: Vua tre? con vu*`a pha.m thu*o*.ng va rat vo duye^n

    Trả lờiXóa
  25. DiRoiVe: may nguoi sap xuong lo nam het roi ,choi tro dem kinh ra phi bang con nguoi khong nghi hau cho con cai

    Trả lờiXóa
  26. banhbeobotloc: cuộc đời huy duc có ra gì đâu cô da thao anh ta đã 5 lần 7 luợt ly dỵ lang thang hết chổ nay qua chỗ khác , nó có ra gì đâu

    Trả lờiXóa
  27. phong lai: HuyDuc bày đủ trò bẩn thỉu, kể cả việc bôi bác nhạo báng, đem kinh kệ mõ chuông ra để làm trò rủa xả trù ếm một người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình. Nghe HD từng nói anh ta là một Huynh trưởng GDPT mà lại bại hoại đến mức tận cùng như thế nầy thì khg còn từ ngữ nào để nói về hắn nữa rồi. Là người con Phật thì phải ghi nhớ lời của Phật dạy, là phải biết hỉ xả, phải mở lòng từ tâm cho sân si hận thù bay đi ... Khg thực hành những điều như thế thì HD khg xứng đáng là một Phật tử. Hãy cởi trả lại chiếc áo Lam và nên tự nguyện rút tên ra khỏi đoàn thể GDPT để tránh làm bôi bác hình ảnh của đoàn thể nầy ...

    Trả lờiXóa
  28. phong lai: Cái audio tội lỗi nầy đã phơi bày bộ mặt thật ghê tởm của tên HD và sẽ là một nghiệp báo đeo đẳng theo con quỷ nầy nhiều kiếp...

    Trả lờiXóa
  29. phong lai: Nghe tên quỷ đội lốt người HD làm trò bại hoại như vậy, pác oldmonkey thấy có nên cảm hứng viết mấy vần thơ để hắn xấu hổ và tỉnh ngộ khg pác ?

    Trả lờiXóa