Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

CK phan tich la thu chua chay cua Huynh Van Cua

To: Colleen Ha <colleenha@yahoo.com>
Cc: "XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com" <xom_nha_la_yamaha@yahoogroups.com>; "nuinhodoanket@googlegroups.com" <nuinhodoanket@googlegroups.com>
Sent: Sunday, July 3, 2016 11:40 PM
Subject: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Re: ANH CỌP 37 HUỲNH VĂN CUẢ ... BIỆT ĐÔNG QUÂN NÊN ĐỌC .....Xin gởi thông tin nóng bỏng về một diễn đàn mặc áo quốc gia nhưng lại đánh phá một thương phế binh VNCH tại quốc nội.

Thưa quý vị và anh Tâm Minh
Tôi đã dựa vào những sự thật được xác minh hẳn hòi bởi chính những đồng đội của Lê Nhân còn đang sống trong nước để khẳng định Lê Nhân là Lính BĐQ. Những kẻ nào chưởi rủa tôi thì mặc họ bởi vì tôi đã làm chuyện phải làm đối với một người không những bị " chặt giò lần thứ nhì " mà còn đang là mục tiêu bôi lọ của những " trâu cột ghét trâu ăn " hay cộng sản trong nước.
Những kẻ như Châu Kool có thể mạ lỵ tôi,vu khống tôi..v/v..và làm nhục Lê Nhân bằng mọi cách, nhưng họ không thể không chấp nhận một sự thật với những điểm chính sau đây:
1- Niên Trưởng Nguyễn Minh Chánh Tổng Hội Trưởng BĐQ kiêm phụ trách chương trình Huynh Đệ Chi Binh đã gởi tiền trợ giúp Lê Nhân hồi tháng 3 vừa qua ( tôi đã phát biểu sai khi gọi NT Nguyễn Minh Chánh là CỰU Tổng Hội Trưởng trong lúc thu hình ).
2- Tất cả các Niên Trưởng, Huynh Trưởng và Chiến Hữu thuộc Liên Đoàn 12 BĐQ tại hải ngoại đều đồng thuận với xác minh của hai nguồn thông tin từ trong nước nên đã chấp thuận cho tôi trích quỹ của LĐ12BĐQ hải ngoại để trợ giúp cho Lê Nhân 2 lần ( tháng 12/2015 và tháng 2/2016 )
3- Lê Nhân là TPB/ BĐQ thuộc TĐ 21/ LĐ12BĐQ nên vẫn có tên trong danh sánh nhận quà trợ giúp thường niên của chúng tôi.
Đây là câu chuyện dài của một người tàn tật là Lê Nhân, gởi Email xin tiền của cựu quân nhân hải ngoại từ năm 2014. Năm 2015 thì bị Niên Trưởng Chánh gạt tên và lúc gần đây thì bị lên án là TPB giả mạo, là lường gạt ( dựa vào số quân bị ghi sai là 78 thay vì 76 ) kèm theo đó là những hù dọa ( Lê Nhân bị giựt vé số, bị tố cáo là có hành vi chống chánh quyền ...) từ đó Lê Nhân bị khủng bố tinh thần tối đa. Con người bất hạnh này suy sụp tinh thần đến tận cùng bằng số và đã có ý định quyên sinh nhiều lần. Thân hữu của Lê Nhân và tôi đã có gọi phone hoặc ghé thăm ( tại ngôi nhà nhỏ bé mà có người cho là do cơ quan nào đó của đám thương binh bộ đội cung cấp ) Đã có những hình ảnh minh chứng, đã có những lời lẽ qua lại trên Paltalk, đã có trường hợp tố giác Lê Nhân với chính quyền nhưng anh này vẫn đi bán vé số, vẫn miệt mài mưu sinh. Vậy thì không lẽ cộng sản để yên cho một TPB/VNCH công khai đả kích chế độ hay sao?
Điều nực cười nhứt là một diễn đàn, một nhóm mệnh danh là chống cộng lại đi tố giác một kẻ chưởi chế độ với công an quốc nội. Họ càng mạt sát chúng tôi thì càng lộ bản chất bất minh của họ mà thôi. Do đó tôi thấy mình chẳng có gì phải đối đáp hay minh định lập trường với họ. Clip video trên You Tube ( THHP # 106 ) đã được các Chiến Hữu tại VN và cả Lê Nhân xem qua. Mọi chuyện đã rõ ràng. Chưa kể Lê Nhân ( theo lời kể của chính anh ) vẫn sinh sống và vẫn được nhiều vị ở hải ngoại cưu mang và trợ giúp ( Mục Sư T/S Nguyễn Xuân Bảo ở Hoa Kỳ chẳng hạn ) thì đủ thấy công đạo và tình người đang ở đâu. Lê Nhân - cũng như những TPB/BĐQ khác đã giúp chúng tôi ( những trung đội trưởng/ đại dội trưởng ...) hoàn thành nhiệm vụ trong thời chiến. Họ mất đi một phần thân thể, cũng từ việc này thì vì Lê Nhân mà mang tiếng thị phi cũng là cách trả ơn cho người Lính cũ mà thôi. Tôi đã được một thân hữu cho biết là Châu Kool đã chưởi tôi bằng câu hỏi " Thằng chó đẻ Huỳnh Văn Của là thằng nào?" thì bây giờ có thêm những danh xưng tồi tệ khác cũng chẳng sao. Bởi lẽ tôi là Biệt Động Quân thứ thiệt. Sá gì những tiếng thị phi mà phải chùn chân?! Tuy nhiên, khi được một người nặng tình với QLVNCH nói chung và binh chủng BĐQ nói riêng ( Ellen Nguyen ) cho biết là Tổng Hội BĐQ cũng bị đánh phá thì rõ ràng đây là một âm mưu để hạ uy tín của BĐQ chúng tôi trong việc cưu mang các Chiến Hữu còn đang lây lất sống nơi quê nhà. Nhưng họ ( và cộng sản ) đã lầm. Chúng tôi không bỏ rơi Đồng Đội cũ, nhứt là những người đã hy sinh xương máu cho tổ quốc và cho chánh nghĩa ( VNCH ).
Tôi tin là những người tử tế ở khắp nơi sẽ nhận ra những câu chuyện khôi hài về Lê Nhân ( xe tăng cán chân, một em bé 8 tuổi sau 40 năm trí nhớ tốt đến mức còn nhận ra được người bị tai nạn xe tăng cán hai chân... ) và tôi cũng không cần phải thanh minh điều gì cả vì một khi người ta cố tình vo tròn, bóp méo hay phủ định mọi việc thì không thể có chuyện luận bàn phải, quấy chi cả. Tôi xin chân thành cám ơn thiện ý của anh Tâm Minh và cũng xin chân thành cảm ơn Bà/ chị Ellen Nguyen đã chuyển tải thông tin về anh Lê Nhân. Nhân đây, tôi cũng xin chân thành cáo lỗi với niên trưởng Nguyễn Minh Chánh vì đã lại gọi anh là CỰU Tổng Hội Trưởng. Trí nhớ đã bắt đầu đi lạc nên tôi đã vấp váp và nói sai nhiều điều trong lúc thu hình trực tiếp ( ví dụ ngày mất Đà Nẵng là 29/3 thì lại nói là 23/3/1975 ) Kính mong Niên Trưởng và những vị đã xem THHP# 106 vui lòng lượng thứ....
Thân kính
HUỲNH VĂN CỦA



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét