Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

NGUYEN DUNG ( NICK PALTALK HON NHIEN ) VI PHAM LUAT HINH SU CALIFORNIA 632

Nguyen Dung ( nick Hon Nhien , tu xung la thanh vien Mang Luoi Nhan Quyen ) vi pham luat hinh su California 632 . Thau am trai phep , truc tiep truyen am cuoc noi chuyen ra dien dan .

8 nhận xét:

  1. phong lai: Gần hai năm qua rồi, mọi chuyện tưởng đã lùi vào quá kh và vết thương lòng của HN cũng tưởng đã sắp lành. Nhưng bây giờ audio nầy lại xáo tung lên dĩ vãng. Mọi chuyện trên đời đều có vay trả. HN nên tự hỏi, vì sao thiên hạ khg ai ưa thích mình, vì sao audio nầy lại được tiếp tục phổ biến rộng rải trên dd ptalk, tiếp tục chà xát vào vết thương của HN. Câu hỏi chắc cũng khg khó trả lời ...

    Trả lờiXóa
  2. phong lai: SACC, DPC, LKDC trước đây đã toa rập tung ra những chuyện thầm kín giữa HN và KM, làm cho HN đớn đau nhục nhã và thêm một lần bị "thân bại"... Thế mà bây giờ HN vứt bỏ mọi chuyện để ngồi chung, anh anh em em, tay bắt mặt mừng với họ. Khá khen cho HN là người giỏi nuốt nhục !

    Trả lờiXóa
  3. phong lai: SACC, DPC, LKDC trước đây đã toa rập tung ra những chuyện thầm kín giữa HN và KM, làm cho HN đớn đau nhục nhã và thêm một lần bị "thân bại"... Thế mà bây giờ HN vứt bỏ mọi chuyện để ngồi chung, anh anh em em, tay bắt mặt mừng với họ. Khá khen cho HN là người giỏi nuốt nhục !

    Trả lờiXóa
  4. phong lai: Theo chu kỳ, cứ vài năm thì lại có một chuyện tình gây sóng gió làm xôn xao khuấy động ptalk. Từ chuyện tình "Long Phụng đồng thai" của LMT +NPT, qua đến chuyện tình của P286+ NH, rồi đến HN+ KM, và bây giờ là chuyện tình hở hở của Áo và Mõ ... Những chuyện tình nầy có lúc làm mất thời gian và gây dơ bẩn cho ptalk. Nhưng nghĩ lại, nếu khg có nó thì chắc sinh hoạt ptalk cũng khô khan và buồn tẻ lắm ... Trong tương lai, khg biết sẽ là chuyện tình của ai đây ? Có lẽ phải nhờ pác Tào xem lại phong thủy của ptalk... kkkk

    Trả lờiXóa
  5. DeltaForge: 1 lời cám ơn chân thành HollyDao_SACC.. nhờ có SACC công khai chuyện HN và KhoMoi lên Paltalk nên cộng đồng Paltalk mới biết rõ HonNhien là thứ phụ nữ kiểu gì của xã hội?!

    Trả lờiXóa
  6. cay bach dan: Chỉ vì muốn đối chọi hơn thua với DD/CO mà HN nuốt hết nỗi nhục để ngồi chung với một bọn đã từng "đâm" sau lưng mình, làm cho mình thân tàn ma dại như ngày nay ... Quả thật HN đúng là loại người hèn nhát và hiểm độc !

    Trả lờiXóa
  7. DeltaForge: Ý khomoi muon nói là bất đồng trong câu chuyện rieng của 2 người.. KhoMoi nói thẳng ra diendan là xem HN như 1 đứa em gái và lo lắng quan tâm cho HN còn hơn là 1 đứa em gái,, như vậy là tình cảm dành cho HN là còn chưa đủ hay sao.. KhoMoi trach HN là goi dien thoai cho SACC để chửi khomoi ra giữa DD Paltalk.. và khomoi nói là từ xưa đến khi khomoi biết HN thì chưa ai quan tâm và lo lắng chăm sóc cho HN như khomoi.. bao nhieu đó chưa đủ cho HN hay sao mà HN mang khomoi ra chửi trước diendan... Đơn giản trong câu chuyện này là HN muốn chiếm hữu KhoMoi như một kẻ Nô lệ trong chuyện tình cảm.. Khomoi là một người có học thì cư xử đúng mực.. Quý vị cứ nghe KhoMoi trao đổi bạch hóa sự việc thì sẽ có cách đánh giá chính xác về KhoMoi là 1 người có tư cách

    Trả lờiXóa
  8. phong lai: SACC, DPC, LKDC trước đây đã toa rập tung ra những chuyện thầm kín giữa HN và KM, làm cho HN đớn đau nhục nhã và thêm một lần bị "thân bại"... Thế mà bây giờ HN vứt bỏ mọi chuyện để ngồi chung, anh anh em em, tay bắt mặt mừng với họ. Khá khen cho HN là người giỏi nuốt nhục !

    Trả lờiXóa