Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thế mà vẫn có nhiều kẻ chưa tỉnh ngộ ???


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng
 
Hung Lee
26 Tháng 12 lúc 10:31
Bài viết ca mt cu đng viên csvn: 
Minh Đ
c Lê, gi các đng viên đng CSVN đ nhìn li chính mình...

ĐNG VIÊN ĐNG CSVN - TA LÀ AI ?
Nếu mt người c đng trên quan đim phân bit bn thù ca đng cng sn VN, thì tôi nói tht, hận thù đó không nguôi được.
Vì sao ư? Vì quá nhc.

Này nhé. Ta chiến đu vì lý tưởng cng sn, coi M là k thù giai cp, k thù ca hoà bình thế gii. Ta thng nó vi lòng tin rng chng bao lâu sau thng tư bn s quỳ gi trước mt phe cng sn đ cu xin ân hu.

Thế mà tt c nhng gì ta hy sinh cho cuc chiến 20 máu la đó, trong phút chc bng biến thành trò cười r tin. Ch nghĩa cng sn sp tan thành mây khói. Nay ta quay li cu xin nó, theo đuôi nó xây dng ch nghĩa tư bn, năn n nó công nhn ta là kinh tế th trường.

Bao thế h hy sinh chng M đ thy nhng thế h sau chiến tranh ln lên hướng v văn hoá M, cung M. Hoá ra nhng gì ta làm trong quá kh đu sai, đu ngu mui , đu vì ta có tm nhìn không quá lũy tre làng.

Hi như thế có nhc không? Mà nhc như thế thì quên thế nào được. Nay ta trãi thm đ mi M quay li. Cái mt dày đu cáng ta biết giu vào đâu?Đành phi lôi li chuyn quá kh rng M giết dân ta.

Thì sao, nó không giết ta đ ta giết nó hay sao?. Trong cuc chiến tranh do ta ch trương, có thng nào không phi là Vit Cng trong mt người M. Ta sng trong dân, ta giu vũ khí trong vườn nhà dân. Dân và ta đu qun đùi đen, áo bà ba đen, tay cm lim ct c mà AK-47 giu trong b rung. Ta đánh úp nó chết nhăn răng vì nó tưởng du kích ta là dân lành.

Trong khi đó ta giết chính đng bào ta, ta trói đng bào ta như trói gà, ri ta cht đng bào ta làm ba khúc sau vườn. Ta dùng cuc đp đng bào ta v s. Ta chôn sng đng bào ta sau khi bt chính h đào huyt...

Ta tuyt đi không nhc li chuyn đó. Ta tuyt đi tìm cách quên rằng thng đàn anh Trung Quc đã giết đng bào ta còn t hơn giết chó, máu chy thành sông  biên gii phía Bc. Và ta vn tiếp tc th ly nó.

Ta là ai? Ta là đng cng sn VN. Ta là th cn bã ca dân tc này. Ta là thmi r đo đc gi. Ta là loài kh đt đã xua đui được mi nn văn minh đtiếp tc t sướng vi nhau trong bóng ti ca thi trung c.

Và còn na? Hãy ch xem ta s nghiến nát k thù ( nhân dân ) như đàn anh Trung Quc ca chúng ta dùng xe tăng xay tht nhân dân chúng nó thành thc ăn cho súc vt trên quảng trường Thiên An Môn.
Ta là quái thai thi đi. Ta không xng đáng đng ngang hàng vi loài người văn minh trên trái đt này.

Thm ha dit chng đã hin ra trước mt, không ai có th cu được dân tc Vit Nam khi thm ha này, ngoài 90 triu người Vit. Mi người cn nhìn thy cái chết đang đến vi chính mình và con cháu mình, hãy chuyn ti thông tin này ti tt c mi người, ti mi t báo, mi phương tin thông tin đ mi người cùng biết, cùng nhau đng lên chng thm ha dit chng đã đến trước mt, đ c thế gii cùng biết và lên tiếng bo v chúng ta.

--- CHÚC TRN. —

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét