Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

BDQ HUỲNH VĂN CỦA THÚ NHẬN : LÊ NHÂN CHỈ LÀ MỘT GẢ XIN TIỀN CHUYÊN NGHIỆP

HIỆN TẠI , CHƯA AI CHỨNG MINH ĐƯỢC LÊ NHÂN LÀ TPB VNCH , TRONG KHI CHỜ ĐỢI , BDQ HUỲNH VĂN CỦA THÚ NHẬN BẰNG VĂN THƯ CHÍNH THỨC : LÊ NHÂN CHỈ LÀ MỘT GẢ XIN TIỀN CHUYÊN NGHIỆP.

---------------------------



Kính quý vị quan tâm
Như đã ghi trong Email vừa gởi đi trước đây, tôi không biết làm sao để gom mấy cái audio này vào chung một Email nên phải gởi riêng lẽ. Kính mời quý Niên Trưởng, Huynh Trưởng và Chiến Hữu nghe những nạn nhân và chứng nhân trong cuộc phát biểu. Như tôi đã ghi trong Email trước, thùy theo quan điểm của mỗi người, tùy theo cảm tính ( và cảm tình ) của mỗi người mà chúng ta có chấp nhận những lời phân giải của họ hay không. Trong audio và hình ảnh kèm theo có một Chiến Hữu tôi hay nói tới là  huynh trưởng Lê Phi Hùng. Kính mời quý vị nghe, xem và thẩm định. Phần tôi thì " Chiến Hữu " Lê Nhân vẫn còn nằm trong danh sách TPB/BĐQ của LĐ 1&12BĐQ và chỉ khi nào chứng minh được người này là bộ đội cộng sản thì đương nhiên anh ta sẽ bị gạt tên ngay lập tức vì đó là bổn phận phải cưu mang của phỉ quyền Hà Nội. Trong khi chờ đợi,một người tàn tật có tên là Lê Nhân cùng lắm chỉ  " là một người xin tiền chuyên nghiệp " . Mà nếu đã XIN thì không có TỘI! Không có lý do gì để chặt giò người cụt giò này thêm một lần nữa!
Kính cáo lỗi vì phải gởi lắt nhắt như vậy và cũng kính cáo lỗi với quý vị nếu như việc làm ( đi tìm sự thật ) của tôi đã phiền diễn đàn hai tuần nay. Qúy vị có thể " rầy " tôi tại đây hoặc thư riêng cũng được. Tôi vì Chân Lý mà theo đuổi, vì Danh Dự của người Lính / QLVNCH mà muốn làm sáng tỏ vấn đề. Tôi hứa là nếu như sau này chứng minh được Lê Nhân là một cán binh cộng sản mạo danh Thương Binh QLVNCH, thì tôi sẽ - không chỉ xin lỗi quý vị tại đây- mà còn gởi đi tất cả các diễn đàn mà tôi có mặt ( Chính trị- Xã Hội- Văn Nghệ ) để cho mọi người biết.
Kính chúc cả " Nhà " an vui
HUỲNH VĂN CỦA
cay bach dan :

GÓP Ý THÊM VỀ CHUYỆN "LÊ NHÂN CÓ PHẢI LÀ TPB/VNCH ?"
Thưa quý vị,
Gần đây thấy xuất hiện một nhân vật tên HUỲNH VĂN CỦA (HVC), đã đứng ra xác nhận cho LÊ NHÂN là TPB/VNCH. Nhiều người vẫn chưa biết ông HVC là ai, có được chứng cớ gì rõ ràng mà ông lại đứng ra xác nhận cho tình trạng còn nhiều mập mờ, mâu thuẩn và gian dối của Lê Nhân.  Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc ấy, chúng tôi thu thập tin tức, hình ảnh và tài liệu đã được phổ biến công khai trên các trang Web, cuối cùng có được một số chi tiết chung quanh nhân vật nầy, như sau.
Trước năm 1975, ông HVC là cựu Thiếu úy, phục vụ ở Tiểu đoàn 37, Liên đoàn 12 BDQ. Ông theo học khóa 4/72B SVSQ tại trường Đồng Đế Nha Trang. Ra trường, ông nhận nhiệm vụ ở Tiểu đoàn 37 BDQ vào đầu năm 1974 (xin xem Link bài viết của Huy Văn, bút danh của HVC >> *http://members.westnet.com.au/haing/k472b/Truyen/Cua%20TruocNgay.htm  và link   *http://members.westnet.com.au/haing/k472b/dd727.htm ).
Hiện nay ông Huỳnh Văn Của là thành viên trong Tổng Hội BDQ Hải ngoại. Theo lời ông cho biết, ông hiện là Thủ quỹ của Tổng Hội và đã được cựu Đại tá Trần Kim Đại và cựu Trung tá Hoàng Phổ ủy nhiệm cho công tác phụ trách giúp đở những anh em TPB/BDQ còn ở quê nhà. Trong vai trò đó, ông đã xác nhận Lê Nhân là một TPB/VNCH và đã gửi tiền cứu trợ về cho anh ta, bất chấp trước đây, bà Hạnh Nhơn của Hội cứu trợ TPB Hải ngoại và cựu Thiếu tá Nguyễn Minh Chánh, Tổng hội trưởng BDQ đều đã trả lời bằng điện thư và phỏng vấn, xác nhận rằng, Lê Nhân khg hội đủ điều kiện để xin cứu trợ theo diện TPB/VNCH. Thậm chí ông Tổng hội trưởng Nguyễn Minh Chánh còn xác nhận Lê Nhân là một người gian dối trong hồ sơ lý lịch quân nhân của anh ta, nên ông đã cắt đứt mọi liên lạc và trợ giúp cho Lê Nhân, đồng thời cũng đã có văn thư gửi đến nhiều tổ chức hội đoàn khác để nhắc nhở và cảnh báo về tình trạng mạo nhận nầy. Ông HVC chỉ là một thành viên cấp dưới, nhưng đã vượt quyền Tổng hội trưởng để tạo ra tình trạng "trống đánh xuôi kèn thổi ngược" , gây lủng củng bất nhất trong sinh hoạt nội bộ, làm giảm uy tín của Tổng hội. Là một tổ chức quân đội luôn đặt kỷ luật lên hàng đầu, nhưng tại sao Tổng hội BDQ lại để xảy ra sự việc trên dưới bất nhất như thế nầy. Trách nhiệm thuộc về ai ?
Trong khi xác nhận cho Lê Nhân, ông HVC còn nêu danh tánh hai vị sĩ quan cao cấp trong Binh chủng BDQ là cựu Đại tá Trần Kim Đại và cựu Trung tá Hoàng Phổ. Được biết hai vị nầy là Liên đoàn trưởng và Liên đoàn phó LĐ12BDQ . Trong tinh thần thương yêu đùm bọc các thuộc cấp của đơn vị cũ, nên hai vị đã nhắc nhở và ủy nhiệm cho ông HVC lo liệu công việc chăm sóc và giúp đở chung cho các anh em TPB/BDQ của Liên đoàn 12, hiện còn kẹt lại ở quê nhà... Nhưng điều đó hoàn toàn không có nghĩa rằng, hai vị trên đã xác nhận Lê Nhân là TPB/VNCH. Thử hỏi, trong Liên đoàn 12 BDQ gồm có ba Tiểu đoàn 21,37 và 39, quân số lên đến hơn nghìn người, thì làm sao cấp chỉ huy cao nhất lại có thể biết rõ hết mọi chi tiết lý lịch của từng quân nhân thuộc cấp ... Đó là chưa kể thời gian đã trôi qua hơn 40 năm rồi . Tóm lại, phải chăng ông HVC muốn lợi dụng tên tuổi của hai cấp chỉ huy đáng kính, để có ý hù dọa và tạo mập mờ, làm cho những người không từng là cựu quân nhân QL/VNCH và những ai không nắm rõ chi tiết về vấn đề mạo nhận danh nghĩa TPB/VNCH của Lê Nhân,  tưởng lầm rằng hai vị sĩ quan cao cấp nói trên đã xác nhận cho Lê Nhân ???
Thưa quý vị,
Trở lại chuyện ông HVC, chúng ta hãy xem, ông đã dựa vào những chứng cớ gì để xác nhận Lê Nhân là TPB/VNCH.  Xin mời quý vị theo dõi sau đây, hai chứng cớ mà ông HVC đã đưa ra, để có một nhận định cho riêng mình, xem nó có đủ sức thuyết phục quý vị hay không ?

CHỨNG CỚ 1 : - HVC cho rằng Tổng hội BDQ đã có gửi tiền về cứu trợ Lê Nhân. Do đó xác nhận Lê Nhân là TPB/VNCH.
Khi lập luận như vậy, ông HVC đã không biết, hay cố ý quên rằng, Tổng hội BDQ và các tổ chức hội đoàn cùng đồng bào hải ngoại, biết rất rõ hoàn cảnh túng thiếu khó khăn của anh em TPB bên nhà, nên thi hành chủ trương nhân đạo "CỨU NGƯỜI NHƯ CỨU HỎA/ THÀ GIÚP LẦM, CÒN HƠN LÀ BỎ SÓT ANH EM TPB", do đó các nơi đã nhanh chóng "thả dù tiếp tế" về VN để cứu giúp khẩn cấp theo yêu cầu của các anh, cho nên đôi khi cũng có vài trường hợp chưa kịp xác định rõ ràng tình trạng giấy tờ của họ. Những chiếc dù tiếp tế lương thực ấy, có thể một số đã bị bay lạc sang vùng địch quân, hoặc bị lọt vào túi kẻ gian tham, giả mạo giấy tờ. Đồng bào nghĩ rằng, thà tiếp tế lầm, bị mất mát chút đỉnh, còn hơn là bỏ sót, khg cứu giúp được các anh TPB đang trong tình trạng ngặt nghèo, cần cứu giúp khẩn cấp ... Đó là giải thích lý do vì sao Hội TPB của bà Hạnh Nhơn và Tổng hội BDQ trong thời gian đầu, đã gửi tiền cứu giúp lầm cho Lê Nhân và một số kẻ mạo danh khác. Tuy nhiên, cho dù họ có nhận được tiền, nhưng khg có nghĩa là họ mặc nhiên được công nhận là TPB/VNCH.  Đến hôm nay, khi mọi sự gian dối bị phơi bày, thì chính bà Hạnh Nhơn và ông Tổng hội trưởng Nguyễn Minh Chánh đã tuyên bố, từ đây mọi sự liên lạc giúp đở cho Lê Nhân đã hoàn toàn chấm dứt !
CHỨNG CỚ 2 : - HVC dựa vào lời khai của một người tự xưng là "TPB/BDQ" tên LÊ PHI HÙNG ở Việt Nam, xác nhận Lê Nhân là TPB/VNCH. Theo chính Lê Phi Hùng tự tiết lộ trong một audio trước đây, thì đương sự là bạn bán vé số với Lê Nhân ở Sàigòn, họ chỉ mới quen biết nhau trong vài năm gần đây. Sở dĩ anh ta xác nhận Lê Nhân là TPB/BDQ , bởi vì có lần anh ta nghe Lê Nhân kể về một vài chi tiết trùng hợp trong quân đội và thấy Lê Nhân có cất giữ trong nhà quyển sách của Trung úy Nhà văn BDQ Trần Thy Vân (sic) ... ???
LÊ PHI HÙNG là ai ? Chúng ta được nghe trong một audio trước đây, LPH xác nhận anh ta xuất thân khóa 5/71 (Khóa Kontum Kiêu hùng) tại trường Bộ binh Thủ Đức. Ra trường, về phục vụ Tiểu đoàn 21 BDQ, và bị thương hư một mắt vào ngày 15/9/1972 tại Cổ thành Quảng Trị, sau đó giải ngũ ra khỏi quân đội.  Theo tài liệu ghi nhận, thì Khóa 5/71  nhập ngũ ngày 28/10/1971, ra trường ngày 12/8/1972 (xem link *http://batkhuat.net/van-taongochien.htm).  Căn cứ vào chi tiết ngày tháng ấy, thì rõ ràng LÊ PHI HÙNG từ ngày ra trường cho đến ngày bị thương giải ngũ, thời gian vỏn vẹn chỉ có MỘT THÁNG (12/8/72 - 15/9/72) . Một tháng ngắn ngủi ấy, làm sao anh ta có cơ hội tìm hiểu để biết hết chi tiết về đơn vị mới của mình. Dám chắc rằng, trong thời gian ấy, anh ta còn chưa biết hết mặt mũi, tên tuổi, chức vụ của vài chục sĩ quan chỉ huy trong đơn vị, đừng nói gì biết tới tên tuổi lý lịch của hằng mấy trăm binh sĩ trong Tiểu đoàn. Thế mà lại xảy ra một điều hết sức vô lý và buồn cười, là LÊ PHI HÙNG, một người đã giải ngũ, xa rời quân đội từ năm 1972, lại dám xác nhận về lý lịch, tình trạng quân ngũ của Lê Nhân, một người nhập ngũ năm 1973, tức trễ hơn một năm, sau ngày Lê Phi Hùng đã giải ngũ !!!  Thật là hoang mang khó hiểu. Chả lẽ chỉ nghe Lê Nhân kể lại một vài chi tiết trong quân đội thì Lê Phi Hùng đã vội tin ? Hay chỉ thấy Lê Nhân có một vài quyển sách của nhà văn quân đội BDQ trong nhà, thì Lê Phi Hùng quả quyết cho rằng Lê Nhân phải là quân nhân của Binh chủng BDQ ???  Ông HVC là một sĩ quan QL/VNCH, sao ông lại có thể nghe theo lời của Lê Phi Hùng đễ dễ tin đến như thế nhỉ ?
Thưa quý vị,
Qua bài viết lần trước mà chúng tôi đã gửi đến nhiều giới chức hữu trách trong Binh chủng BDQ, để xin nhờ giải đáp một số nghi ngờ thắc mắc chung quanh vấn đề "Lê Nhân có phải là TPB/BDQ  không ?" . Hôm nay chúng tôi nghe được sự gián tiếp trả lời của ông Huỳnh Văn Của qua buổi trực thoại truyền thanh với một thính giả ở Houston trong chương trình "Tiếng Hát Hậu Phương" trên hệ thống truyền thông HồnViệtTV ở Hoa kỳ.
Tóm lại, sự trả lời của ông HVC cũng không có chi tiết gì mới lạ để thuyết phục người nghe. Ông cũng chỉ lập lại, cũng chỉ dựa vào hai chứng cớ đã cũ, không rõ ràng, không thuyết phục, mà trước đây đã bị nhiều người phản bác vì tính chất vô lý, không khả tín của nó. Sở dĩ hôm nay chúng tôi đóng góp thêm chút ý kiến và phân tách của mình, cũng chỉ là trong tinh thần khách quan muốn tìm hiểu, để làm sáng tỏ thêm một vấn đề khá nhạy cảm có liên quan đến anh em TPB/VNCH. Những mất mát mà anh em TPB phải gánh chịu đã quá to lớn, quá cao cả. Cho nên, bất cứ một sự lợi dụng danh nghĩa nào để trục lợi, để thực hiện một mưu đồ đen tối mờ ám nào đó, đều phải bị công luận vạch trần và lên án.
Cuối cùng, mong quý vị thứ lỗi và bổ khuyết dùm cho, nếu có chi tiết nào trong bài viết bị nhầm lẫn về thời gian, tên tuổi, đơn vị ..v..v... Và khi đọc bài góp ý nầy, mong quý vị cũng nên đọc thêm bài viết cũ của chúng tôi để nắm rõ nhiều chi tiết liên kết hơn. (Xin đọc link  *http://chaukool.blogspot.com.au/2016/05/uc-ket-ho-so-le-nhan-gia-mao-tpbvnch.html ).  Thành thật cám ơn quý vị.
Trân trọng

20 nhận xét:

  1. DeltaForge: Huynh Van Cua là thang khỉ gió gì sinh 1954, thụ huấn khóa 4B/72 SVSQ Đồng Đế.. Từ 1973-1975 Huỳnh Văn Của ở đâu biết Le Nhan để xác nhận, chức danh thế nào mà dám xác nhận LeNhan, xac nhan bang miệng à, kiểu này là Láo, man trá >> Huynh Van Cua là quân nhân QLVN kiểu gì mà dốt nát thế, giải thích thế nào về năm sinh của thằng Le Nhan là 1960.. vết thương của Lê Nhân là do bom mìn mà sao xung quanh phần chân cụt Le Nhan không có Vết thương nào khác... tại sao Le Nhan có tiêu chuẩn sống trong khu Thương binh 27/7 của CS.. Chiến Trương tại Suối Đá kết thúc ngày 15/3/1975 thằng Le Nhan lại khai là bị thương tại đó ngày 20/3/1975.. tại sao thằng Le Nhan duoc (Hội liên hiệp phụ nữ Tp Hồ Chí Minh _phone: 99-300-1995) tuyên dương, ngày 08/08/2015 đã được báo chí Cộng Sản lăng xê,.. Vậy Lê Nhân là ai???? Lê Nhân là thằng VC trá hình, http://chamsocdadep.net/2015/08/08/bi-quyet-chung-song-hanh-phuc/

    Trả lờiXóa
  2. duongvangmian: tôi xin đặt ra một câu hỏi cho Hội BDQ, một số quân nhân thuộc QLVNCHxin hỏi HỘi BDQ rằng tiếng nói của Hội Trưởng Nguyễn Minh Chánh là tiếng nói của binh chũng BDQ hay là tiếng nói của Huỳnh Văn Của ?? và xin cho biét HVC là ai?? mà muốn lên tiếng nói thay mặt cho Hội Trưởng NMC ??

    Trả lờiXóa
  3. Cuoc hi truong: Nếu Tổng Hội BDQ khg làm sáng tỏ rõ ràng về hồ sơ lý lịch như năm sanh, số quân của LN, mà quý vị vẫn cứ dùng đồng tiền quyên góp của bá tánh để tiếp tục gửi về cho một người chưa chắc chắn là TPB/VNCH, thì công luận có quyền thắc mắc và nghi ngờ cách làm việc khg trong sáng của quý vị...

    Trả lờiXóa
  4. Cuoc hi truong: Huynh Van Cua mượn danh của Đại tá Trần Kim Đại và Trung tá Hoàng Phổ để lòe thiên hạ hòng che đậy việc làm khg trong sáng của ông ta. Chứ thật ra các vị cao cấp nầy có biết Le Nhan là thằng cha căng chú kiết nào đâu ....

    Trả lờiXóa
  5. Cuoc hi truong: Huỳnh Van Của là là một Sĩ quan cấp nhỏ. Ông ta chỉ mới mang lon Thiếu úy vào năm 1975, phụ trách hậu cứ và tiếp liệu cho Liên Đoàn 12 BDQ ở Quảng Tín. Ai nói ông ta là Đại úy, Thiếu tá vậy trời ??? Đúng là bá lép bá xèm, nổ như tạc đạn !, Huynh Van Cua chỉ nói khơi khơi vậy thôi, chứ ông ta cũng chẳng có bằng chứng gì thuyết phục LN là TPB/VNCH . TRong khi DD/CO có đầy đủ những chứng cớ hình ảnh, audio cho thấy LN chỉ là một tên mạo danh để lừa gạt ....

    Trả lờiXóa
  6. Chet-Vi-Lo-Sau: nho*` vu. an' le nhan ma` loi ra su*. pha^n hoa' cua Ho^i. Biet Dong Quan hai? ngoai. va co' kha? na(ng bi. lu~ viet gian cs len loi? vao` va` lung~ doan. ca? 1 chuong trinh cu*u' tro*. TPB VNCH... ca^n` da(t. da^u' hoi? to dung` ve^` ho^ so* nay cua? BDQ xem con bao nhieu te^n TPB VNCH ma nhu* Le^ Nha^n nua~...khi te^n lu*u manh Huynh Van Cua? na(m' chuc thu? quy~ tay hom` chia` khoa', tu*. tung tu*. tac'. Dac biet la anh ta na(m` trong tui' lu~ lu*a` dao? quoc te^' LeBuonChoEm, Le Nhan va`Ddiem.

    Trả lờiXóa
  7. phong lai: Huỳnh Văn Của làm thủ quỹ cho Tổng hội BDQ và từng có gửi tiền cho LN. Thế thì mỗi lần LN lãnh tiền, anh ta xuất trình giấy tờ cá nhân gì để ký nhận tiền. Hay là ông HVC chỉ dúi tiền vào tay anh cụt giò mà khg cần giấy tờ chứng minh gì cả ??? Chúng tôi chờ đợi ông HVC trả lời rõ ràng về việc nầy ...

    Trả lờiXóa
  8. Cuoc hi truong: Huynh Van Cua mượn danh của Đại tá Trần Kim Đại và Trung tá Hoàng Phổ để lòe thiên hạ hòng che đậy việc làm khg trong sáng của ông ta. Chứ thật ra các vị cao cấp nầy có biết Le Nhan là thằng cha căng chú kiết nào đâu ....

    Trả lờiXóa
  9. DeltaForge: Lý do để Huỳnh Văn Của cố đấm ăn xôi xác nhận Láo là vì đã rõ Le Nhan giả mạo TPB thì Huỳnh Văn Của phải thối lại tiền mà Huỳnh Văn Của và nhóm lừa đảo LeBuon này trục lợi từ bấy lâu nay???

    Trả lờiXóa
  10. phong lai: HVC theo học khóa 4B/72 SVSQ ở Đồng Đế. Ra trường cuối năm 1973. Đến năm 1975 chỉ đóng lon Thiếu úy. Tôi có quen vài anh em cũng học Khóa 4B/72. Anh ta mang lon Đại úy hồi nào vậy hở, Nổ quá dzời ạ !!!

    Trả lờiXóa
  11. DeltaForge: https://clyp.it/3mfrtzsp ong Huynh Van Cua xac nhan LN la linh tpb VNCH voi phong vien Trang thanh lan


    phong lai: Trả lời với chương trình Trang Thanh Lan, HVC cũng chỉ dựa vào lời khai của mấy tên thổ tả như Lê Phi Hùng và Nguyễn Văn Lợi, để rồi xác nhận ẩu tả tên lừa gạt LN là TPB/VNCH. Thế thì lập luận của HVC cũng chỉ là sao y bản chính của dd SACC mà thôi, có gì mới lạ đâu ???

    Trả lờiXóa
  12. old-monkey: D Đ CO không nói LN là thương binh vc hoặc thương tật vì tai nạn ; đó chỉ là những dữ kiện để đặt nghi vấn .. Vấn đề là D Đ CO đã đưa ra những tài liệu , chứng cớ để chứng minh :- Lê Nhân không phải là TPB QLVNCH như LN đã khai báo để xin trợ cấp nơi các cơ quan giúp đỡ TPB QLVNCH...Đó là điểm chính yếu mà D Đ CO nêu lên...

    Trả lờiXóa
  13. duongvangmian: con HN ngu ngốc này dựa vô cái audio của Huỳnh Văn Của là chính nó tự sát, quý vị nghe lại đi cái audio của HVC ỏ khúc 0:56 giây HVC nói "Về câu chuyện của Lê Nhân đó thì có nhiều điều không được hay lắm.....!!" tại sao HVC không cho mọi người biết luôn những điều không hay lắm đó là những điều gì?? hả HVC?? đây là một câu nói mà nếu được mang ra tòa án thì nó sẽ được khai thác tối đa

    Trả lờiXóa
  14. duongvangmian: câu hỏi được đặt ra là vì lý do gì mà Huỳnh Văn Của lại che chở và dấu diếm những chuyện không được hay lắm của Lê Nhân với mục đích gì?? có lẽ đã đến lúc phải yêu cầu đại tá Trần Kim Đại và trung tá Hoàng Phỗ lên DD đễ chia sẽ và tìm hiểu thêm về nhân vật HVC này....

    Trả lờiXóa
  15. chingoinghe_4: những người ở VN sống không giáy tờ, là nghững người trốn tránh pháp luật , sông trong rừng sâu , hay dưới những ghe thuyền nhỏ trên sông rạch ,không đụng chạm tới vấn đè xã hội ,, còn LÊ NHÂN là người sống trong thành phố va thương đi nhận cac sự giúp đỡ của hái ngoại hay trong nước thì không thể thiếu giấy chứng minh mình là ai để nhận sự giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  16. Dien Dan CON ONG: Huỳnh Văn Của có nhắc đến Dặc san BĐQ số 47 tháng 3/2016 có danh sách tiền cho Lê Nhân vào 5/2015 và 2/2016.. Xin quý vị lưu ý để rõ sự việc hơn là: Đặc san 47/BĐQ đó ra trước lời kết tội của a Nguyễn Minh Chánh về trường hợp giả mạo của Le Nhan.. tức Đặc san 47 là in nộp lưu chiểu phát hành cuối tháng 2/2016, đầu tháng 3/2016 đến tay bạn đọc.. Trong khi sau đó, ngày 6/4/2016 a Nguyễn Minh Chánh chính thức gửi email minh xác thông báo cho chị Hạnh Nhơn biết vê việc giả mạo TPBVNCH của Lê Nhân và ngày 11/4/2016 a Nguyễn Minh Chánh chính thức bạch hóa xác nhận vụ việc Lê Nhân giả mạo TPBVNCH trên phương tiện truyền thông..

    Trả lờiXóa
  17. Dien Dan CON ONG: Rõ ràng, khi công bố trên truyền thông chương trình Tiếng hát Hậu Phương Huỳnh văn Của đã cố tình dấu nhẹm Chi tiết này để đánh lận con đen gây hiểu lầm cho độc giả hành vi của Huỳnh Văn Của là lấp liếm không minh bạch, đảo lộn chi tiết để gây rối việc điều tra, cố tình bao che cho tên lừa đảo LeNhan và lũng đoạn tiền quỹ quyên góp của Cộng đồng cho TPBVNCH.

    Trả lờiXóa
  18. Delta Forge: Có thể khẳng định việc làm và cách làm của Huỳnh Văn Của bấy lâu nay là xác nhận bừa bãi bằng miệng, tạo đựng các nhận chứng giả cũng xác nhận bằng miệng để tạo dựng hồ sơ giả mạo TPBVNCH mà không cần một minh xác bằng giấy tờ nhân thân, tính pháp lý nào cả, để trục lợi từ những hồ sơ giả mạo này.. Đặc biệt tạo sơ hở cho kẻ Việt gian trà trộn phá rối Cộng đồng... http://speedy.sh/RMHRM/CANH-BAO-CONG-DONG-NGUOI-VIET-ve-truong-hop-LE-NHAN-gia-mao-TPBVNCH-chi-tiet.pdf... http://speedy.sh/8Ts8T/CANH-BAO-CONG-DONG-NGUOI-VIET-ve-truong-hop-LE-NHAN-gia-mao-TPBVNCH-chi-tiet.doc... Robert.K.Nguyen (cựu quân nhân Ban R, Nha nghiên cứu)

    Trả lờiXóa
  19. Delta Forge: Huynh Van Cua là quân nhân QLVNCH kiểu gì mà dốt nát thế, giải thích thế nào về năm sinh của thằng Le Nhan là 1960 thì sao là lính VNCH được.. Vết thương của Lê Nhân là do bom mìn mà sao xung quanh phần chân cụt Le Nhan không có Vết thương nào khác.. Tại sao Le Nhan có tiêu chuẩn sống trong khu Thương binh 27/7 của CS.. Chiến trường tại Suối Đá kết thúc ngày 15/3/1975 thằng Le Nhan lại khai là bị thương tại đó ngày 20/3/1975.. tại sao thằng Le Nhan được (Hội liên hiệp phụ nữ Tp Hồ Chí Minh _phone: 99-300-1995) tuyên dương, ngày 8/8/2015 đã được báo chí Cộng Sản lăng xê,.. Vậy Lê Nhân là ai??? Lê Nhân là thằng VC trá hình, http://chamsocdadep.net/2015/08/08/bi-quyet-chung-song-hanh-phuc/

    Trả lờiXóa
  20. Huong-Huyen_77: Úy , Tá của BĐQ chết hết rồi sao ???? để cho thằng con nít Th/Úy Của này nó múa gươm trong rừng hoang

    Trả lờiXóa