Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thuốc trị tính nóng của đàn ông


Một bà đến gặp Bác sĩ.
- Xin bà vui lòng cho biết gặp trở ngại gì?
- Bác sĩ ưi ! Tui không biết phải làm sao đây?.  Càng ngày, dường như chồng tui càng hay nổi nóng, mà không có lý do gì sất.  Điều này khiến cho tui lo sợ lắm lắm !.
- Tôi có cách trị. Khi bà thấy ông ấy sắp nổi nóng, bà chỉ cần lấy một ly nước rồi hớp một ngụm.  Cứ ngậm ngụm nước đó trong miệng, đừng nuốt, chờ mãi cho tới khi ông ấy đi ra khỏi phòng, hoặc đi vô giường nằm ngủ, thì mới nuốt nha !.  Có thể lặp lại ngụm nữa, nếu cần !    

Hai tuần sau người đàn bà trở lại gặp Bác sĩ.  Bà trông tươi tỉnh hẳn ra.
- Thật là một sáng kiến khá độc đáo !  Mỗi khi chồng tui bắt đầu nổi giận, tui lại ngậm một ngụm nước.  Thế là ông ấy dịu xuống ngay !   Làm thế nào mà ngụm nước đó có thể trị được tính hay nổi nóng của chồng tui vậy, thưa Bác sĩ ?
Bác sĩ: - Ngụm nước tự nó ... không có tác dụng trị liệu gì hết !.  Nó chỉ giúp cho bà ngậm cái miệng của bà lại thôi na …
Đó mới là điểm chính !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét