Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

CÂY BẠCH ĐÀN GÓP Ý VỀ VIDEO CỦA HỘI TPB / NSW




Thưa quý vị,
Thời gian qua, nhiều người trong cộng đồng người Việt hải ngoại đã có nêu lên những thắc mắc nghi ngờ về trường hợp của một người có tên Lê Nhân, đã mạo nhận danh nghĩa TPB/VNCH để lừa gạt các tổ chức hội đoàn hầu trục lợi cá nhân. Trong tinh thần khách quan tìm hiểu để hy vọng giúp làm sáng tỏ thêm sự việc, cá nhân chúng tôi trước đây cũng đã có tóm lược trong một bài viết, trình bày một số chi tiết những bằng chứng mà nhiều người đã thu thập được qua nhiều audio, video và các đường link dẫn chứng. Quý vị nào muốn tìm hiểu và kiểm chứng, xin vui lòng đọc thêm phần đính kèm ở cuối bài viết nầy. Xin cám ơn quý vị.

Thưa quý vị,
Tưởng rằng câu chuyện về Lê Nhân mạo danh TPB/VNCH xem như đã rõ ràng và kết thúc, vì mọi việc đã được phơi bày sáng tỏ. Có rất nhiều bằng chứng khả tín, thuyết phục và khó chối cãi đã được đưa ra, như hồ sơ về số quân, giấy CMND, những điện thư xác nhận, cùng nhiều đoạn video và audio của những người trong cuộc, đã phơi bày cho thấy Lê Nhân đã khai gian trong hồ sơ lý lịch, mạo danh TPB/VNCH để lừa gạt trục lợi.

Nhưng vừa rồi, người ta lại thấy trên các diễn đàn công luận xuất hiện khá muộn màng một đoạn video gây nhiều thắc mắc khó hiểu, có nội dung chứa đựng những lời lẽ vu vơ thiếu bằng chứng thuyết phục nhằm mục đích bào chữa cho Lê Nhân. Điều đáng nói là video nầy lại có liên quan đến Hội TPB Tiểu bang New South Wales, Úc châu. Đó là lý do chúng tôi có thêm bài góp ý nầy. Mong quý vị vui lòng bỏ chút thời gian theo dõi bài viết. Chi tiết của đoạn video nằm trong đường link đính kèm sau đây (
https://www.youtube.com/watch?v=n2ze-wduo_s ) .

Thưa quý vị,
Theo như chúng tôi tìm hiểu, thì Hội TPB/NSW được thành lập từ năm 2006. Từ đó đến nay, Hội đã thực hiện công tác cứu giúp cho một số anh em TPB/VNCH còn ở quê nhà. Ý thức được rằng, quân dân miền Nam VN, trong đó có cả gia đình những người Việt tỵ nạn ở hải ngoại, vẫn còn mang một món nợ tinh thần rất lớn đối với các anh, nên cộng đồng Tiểu bang NSW nói riêng và cả cộng đồng người Việt tỵ nạn Úc châu nói chung, đã hưởng ứng ủng hộ việc làm của Hội TPB/NSW để cùng tiếp tay an ủi và chia sẻ những thiệt thòi bất hạnh của các anh TPB/VNCH hiện đang sống rất thiếu thốn cơ cực ở quê nhà. Cá nhân chúng tôi ủng hộ và trân trọng những việc làm ý nghĩa của Hội TPB/NSW.

Thưa quý vị,
Trở lại chuyện của Lê Nhân. Có nhiều chứng cứ xác thực và thuyết phục cho thấy rằng, Lê Nhân đã NHIỀU LẦN gửi đơn đến NHIỀU NƠI để xin cứu trợ theo diện TPB/VNCH. Tuần tự trước sau theo thời gian nhiều năm, các đơn xin nầy đã được gửi đến nhiều nơi, như Hội Cứu trợ TPB do bà Hạnh Nhơn làm Hội trưởng, Tổng hội BDQ Hải ngoại, Hội Phước thiện Thiên Lý Bửu Tòa của Cao Đài giáo ở Hoa Kỳ, Tạp chí Xây Dựng ở Houston ...v..v... Tất cả chi tiết trong các đơn xin ấy, Lê Nhân đều khai rõ ràng, số quân của anh là 78/200 541 và nhập ngũ năm 1973 vào binh chủng BDQ. Lê Nhân có số quân là 78/200 541, thì có nghĩa là anh ta sanh năm 1958, nhập ngũ năm 1973 lúc chỉ mới 15 tuổi. Đây là một điều hoàn toàn gian dối. Vì thế, Lê Nhân đã bị Hội TPB của bà Hạnh Nhơn và cựu Thiếu tá Nguyễn Minh Chánh, Tổng hội trưởng BDQ bác đơn, từ chối cứu giúp ...

Thưa quý vị,
Ngoài sự không hợp lý về số quân, Lê Nhân còn gian dối về các lời khai khác của anh ta. Trong một video trước đây, Lê Nhân đã tự xác nhận rằng, hơn 40 năm qua, anh ta không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào cả. Nhưng sau đó, người ta đã phát giác ra, trong hồ sơ xin cứu trợ có giấy CMND của Lê Nhân, mang số 021868027, ghi rõ năm sanh là 1960. Giấy CMND nầy, Lê Nhân đã gửi cho cơ sở phước thiện Thiên Lý Bửu Tòa ở Hoa Kỳ trong lúc anh ta nộp hồ sơ xin tiền trợ giúp ... Đến đây thì không khó để người ta nhận ra rằng, hồ sơ lý lịch của Lê nhân hết sức mơ hồ rối rắm, đầy mâu thuẩn, bất nhất và khó hiểu. Ngoài ra, việc một người cư ngụ ở thành phố Sàigòn, có vợ con, có nhà cửa, có địa chỉ hộ gia đình, từng là công nhân thủ công mỹ nghệ, làm việc trong xí nghiệp 27/7 ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và sống công khai trước mặt công an địa phương từ hơn 40 năm qua, mà Lê Nhân lại bảo là không có bất cứ một hồ sơ lý lịch và bất cứ một giấy tờ tùy thân nào cả. Như thế thì thử hỏi, mỗi khi nhận lãnh tiền cứu trợ từ hải ngoại gửi về, hoặc khi đau yếu bệnh hoạn phải đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện để khám nghiệm điều trị, thì Lê Nhân sẽ xuất trình giấy tờ gì đây ??? Đặt những câu hỏi nầy để chúng ta thấy được rằng, điều khai báo của Lê Nhân có đáng tin cậy hay không, chúng tôi tin là quý vị cũng đã có câu trả lời ... Thưa quý vị, góp nhặt tất cả những chi tiết vô lý, bất nhất và gian dối trong hồ sơ của Lê Nhân như thế, người ta đã đặt nhiều nghi vấn và thắc mắc tự hỏi, Hội TPB/VNCH New South Wales đã căn cứ vào những bằng chứng tin cậy nào, để trong nhiều năm qua đã gửi tiền cứu giúp theo diện TPB/VNCH cho Lê Nhân ?

Thưa quý vị,
Xem video và nghe qua những lời phát biểu của một nhân vật dấu mặt, không tiết lộ danh tính, đã tự nhận là thành viên của Hội TPB/NSW. Nhân vật nầy cho biết rằng, ông là người đã trực tiếp đứng ra điều tra kiểm chứng hồ sơ của Lê Nhân và đã quyết định trợ giúp cho anh ta theo diện TPB/VNCH trong 10 năm qua. Nhưng người ta không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc khi nhận thấy trong quá trình làm việc ấy, có quá nhiều điều còn mơ hồ và thiếu sót, chưa được rõ ràng sáng tỏ. Do đó, để đánh tan mọi hoài nghi thắc mắc, cũng như để làm sáng tỏ những hoạt động của mình, chúng tôi mong muốn Hội TPB/NSW hãy công khai phổ biến tất cả những tài liệu chứng cớ có trong hồ sơ xin trợ cấp của Lê Nhân, đồng thời, trả lời cho công luận được biết rõ, vì sao trong lúc hồ sơ của Lê Nhân có quá nhiều sai sót và mâu thuẩn, đã bị nhiều hội đoàn và tổ chức ở Hoa Kỳ bác bỏ đơn xin, thì "HỘI TPB/NSW ĐÃ CĂN CỨ VÀO NHỮNG BẰNG CHỨNG TIN CẬY GÌ, VÀ ĐÃ QUA MỘT QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRA KIỂM CHỨNG NHƯ THẾ NÀO, MÀ ĐÃ XÁC NHẬN VÀ CỨU TRỢ CHO LÊ NHÂN THEO DIỆN TPB/VNCH TRONG NHIỀU NĂM QUA ?"

Thưa quý vị,
Hội TPB/NSW là một tổ chức hoạt động trên căn bản hội đoàn từ thiện, ngân quỹ hoạt động là do đóng góp tự nguyện của các thành viên, của gia đình các anh em cựu quân nhân VNCH và của đồng hương hảo tâm ở khắp nơi, lúc nào cũng hướng về anh em TPB/VNCH ở quê nhà. Do đó chúng tôi thiết nghĩ, để bảo vệ uy tín trong sáng và giữ được sự tin yêu của đồng hương, mong quý Hội nên có trách nhiệm công khai giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến những việc làm của quý Hội để cho đồng hương được biết, điển hình như trường hợp của Lê Nhân vừa nêu trên. Được như vậy thì những người đã đóng góp sẽ rất hoan nghênh và yên tâm tiếp tục hổ trợ.

Thưa quý vị,
Như trong bài viết trước, chúng tôi có nhấn mạnh và xác quyết rằng, cá nhân chúng tôi khg bao giờ muốn làm tổn thương bất cứ một người đau yếu tật nguyền nào, mà ngược lại còn dành mọi sự cảm thông giúp đở, vì đó là đạo lý muôn đời của người VN chúng ta. Nhưng điều đó khg đồng nghĩa với việc phải nhắm mắt bao che cho những việc làm sai trái khg lương thiện của họ. Trường hợp của Lê Nhân, chúng tôi chỉ kính mong quý vị, với kiến thức hiểu biết và tinh thần tôn trọng sự thật, sẽ giúp làm sáng tỏ những mâu thuẩn, bất nhất và gian dối trong hồ sơ "TPB/VNCH" của anh. Đơn giản thôi, nếu Lê Nhân thật sự là TPB/VNCH thì mọi người sẽ trân trọng và hết lòng chia sẻ giúp đở anh. Còn ngược lại, nếu anh đã dối gian mạo nhận danh nghĩa TPB/VNCH, lường gạt lòng hảo tâm của mọi người để trục lợi, thì anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và khi ấy, nếu anh có bị búa rìu dư luận phản đối lên án, thì đó cũng là điều công bằng hợp lý, vì trong xã hội, khg một ai lại đi tán đồng và ủng hộ cho một kẻ đã làm việc dối gian mờ ám, cho dù họ là ai, khỏe mạnh hay tật nguyền. Trường hợp của anh Lê Nhân cũng khg là ngoại lệ !

Thưa quý vị,
Trước khi kết thúc bài viết góp ý nầy, chúng tôi cũng muốn nói đến một số kẻ ác ý, đã vo tròn bóp méo nhiều sự việc, cố tình chụp mũ và nhập nhằng cho rằng, những người thắc mắc và muốn nêu lên nghi vấn về trường hợp mạo nhận danh nghĩa của Lê Nhân, là đang "đánh phá TPB/VNCH" (sic)...

Như chúng tôi đã trình bày ở phần trên, tất cả quân dân miền Nam VN đều còn nợ một món nợ tinh thần rất lớn đối với anh em TPB/VNCH. Cho nên, việc an ủi chia sẻ và hổ trợ cứu giúp để xoa dịu phần nào những mất mát thiệt thòi của các anh, là một công việc cần làm và phải làm của tất cả chúng ta. Do đó, việc thắc mắc và tìm hiểu sự thật để có thể vạch mặt, ngăn chận và loại trừ những phần tử lừa bịp, đang tìm cách mạo danh, trà trộn chui rúc vào hàng ngũ anh em TPB để trục lợi, cướp mất đi quyền lợi của các anh, là những việc làm hữu ích và cần thiết. Nó hoàn toàn không có nghĩa là "đánh phá" bất cứ một ai cả !

Nhiều bằng chứng khả tín và đầy sức thuyết phục cho thấy Lê Nhân mạo nhận danh nghĩa TPB/VNCH đã được phổ biến công khai trên các diễn đàn truyền thông ở hải ngoại. Người công tâm trung thực, khi xem xét những chứng cớ rõ ràng xác thật ấy, họ đã có câu trả lời. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người, vì một lý do nào đó, đã cố tình quay lưng, phủ nhận sự thật. Chúng ta cũng không lạ gì đối với những thành phần ấy. Khi người ta đã cố tình vu chụp, cố tình chối bỏ, cố tình trốn chạy, thì những sự thật, dù có hiển nhiên rõ ràng nhất, cũng đều bị họ khước từ ... "Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ, đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thuỵ Sĩ ..." Cái ngây thơ ngờ nghệch, cái cố chấp mù quáng, cái gian dối tráo trở, cái trốn chạy sự thật của bọn CS như thế , lẽ nào giờ đây nó lại được xuất hiện và tồn tại trong một số người Việt tỵ nạn ở hải ngoại hay sao ?

Trong một xã hội tự do dân chủ, quyền được tìm hiểu sự thật, quyền được phát biểu nêu lên ý kiến thắc mắc của mình, là một quyền tự do được tuyệt đối tôn trọng. Cho nên, dù biết rằng vấn đề TPB là một vấn đề nhạy cảm, dễ dẫn đến những ngộ nhận, vu cáo và chụp mũ, nhưng với tinh thần dân chủ khách quan muốn tìm hiểu sự thật, chúng tôi vẫn đóng góp vào vấn đề của Lê Nhân và mạnh mẻ tin tưởng rằng, những người có tinh thần trong sáng trung thực, biết tôn trọng sự thật, sẽ đồng tình và ủng hộ việc làm của chúng tôi.

Cuối cùng, chúng tôi mong mỏi và chờ đợi Hội TPB/VNCH/ NSW Úc châu, với phương châm hoạt động minh bạch và tinh thần tôn trọng dân chủ của mình, sẽ chính thức lên tiếng để làm sáng tỏ mọi thắc mắc chung quanh vấn đề của Lê Nhân. Được như thế, mọi người sẽ rất hoan nghênh và ủng hộ quý vị. Xin thành thật cám ơn quý vị.
Trân trọng

(Để tìm hiểu và kiểm chứng những chi tiết có liên quan đến vấn đề Lê Nhân, xin quý vị vui lòng đọc thêm bài viết có nhiều đường link dẫn chứng của chúng tôi được đính kèm dưới đây. Xin cám ơn quý vị)
--------------------------------------------------------

Thưa quý vị,
Được biết, đã nhiều năm nay trong danh sách gửi tiền cứu trợ cho anh em TPB/VNCH của Tổng hội BDQ và một số các tổ chức, hội đoàn từ thiện khác của cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại, thấy có liệt kê một anh TPB tên là Lê Nhân, số quân 78/200.541. Nhập ngũ năm 1973. Địa chỉ nhận tiền là số 634 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức (VN).

Thưa quý vị, gần đây trong cộng đồng người Việt tỵ nạn xuất hiện nhiều bàn tán nghi ngờ và lên án, cho rằng anh LÊ NHÂN, (còn được biết dưới nickname là "vì nước Việt", hay "Đà nẳng quê tôi" lúc anh sinh hoạt trong hệ thống Paltalk), đã mạo danh là TPB/VNCH, lừa dối các hội đoàn và tổ chức của cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại để xin tiền cứu trợ, trục lợi bất chánh ... Để giúp làm sáng tỏ những thắc mắc nghi ngờ, chúng tôi đã bỏ công sức đi tìm hiểu, thâu thập tin tức chung quanh sự kiện nầy. Và trên con đường đi tìm hiểu sự thật, chúng tôi đã thu thập được một số bằng chứng rất khó hiểu và mâu thuẩn sau đây. Kính mong quý vị chịu khó dành chút thời gian quý báu để đọc kỹ những chi tiết sau đây. Xin cám ơn quý vị.

1/ Tìm thấy "ĐƠN XIN YỂM TRỢ KHẨN CẤP" của Lê Nhân gửi ra hải ngoại ngày 4/9/2005. Trong ấy ghi rõ số quân là 78/200.541 và nhập ngũ năm 1973. Theo cách thức cấp phát số quân cho các đơn vị Chủ lực quân QL/VNCH, thì nếu số quân 78/....... có nghĩa là người ấy sanh năm 1958. Lê Nhân sanh năm 1958, khai nhập ngũ năm 1973. Như vậy lúc đi lính anh ta chỉ mới 15 tuổi. Đó là một điều hoàn toàn vô lý, khg thể xảy ra. Xin mời quý vị vào đọc đường link đính kèm theo đây
https://groups.google.com/forum/m/#!msg/alatehelp/fz0QMX2iFcs/m65EX0k1ZhMJ
2/ Tìm thấy trong biên nhận ký ngày 28/8/13 để lãnh tiền cứu trợ của Quỹ phước thiện Thiên Lý Bửu Tòa ở Hoa kỳ gửi tặng, có CHỮ VIẾT TAY CÙNG CHỮ KÝ của chính Lê Nhân, ghi rõ số quân, cũng là 78/200.541, và giấy CMND số 021868027.
Xin đọc link http://www.phuocthien.net/TPB/LeNhan-hb-2013-08.gif

3/ Tìm thấy danh sách cứu trợ TPB do Tạp Chí Xây Dựng ở Houston đăng tải, có ghi tên Lê Nhân (số thứ tự 38) số quân cũng là 78/200.541. Xin đọc link http://xaydunghouston.com/ThongBaoCuaTCXD/661-DanhSachTPBDaNhanDuocTien.htm

4/ Tìm thấy điện thư của bà Hạnh Nhơn, Hội trưởng Hội cứu trợ TPB/VNCH và của cựu Thiếu tá Nguyễn Minh Chánh, Tổng hội trưởng BDQ, xác nhận có sự gian dối trong hồ sơ của Lê Nhân. Xin đọc link http://chaukool.blogspot.com.au/2016/05/vu-le-nhan-va-ien-thu-giua-ba-hanh-nhon.html

5/ Tìm thấy thư và audio ghi lời phát biểu của cựu Thiếu Tá Nguyễn Minh Chánh, Tổng hội trưởng BDQ Hải ngoại, xác nhận sự gian dối trong hồ sơ của Lê Nhân. Xin nghe audio và đọc link http://chaukool.blogspot.com.au/2016/04/tong-hoi-bdq-lot-mat-na-tpb-gia-mao-le.html

6/ Tìm thấy danh sách cứu trợ của Trung tâm Mục vụ Dòng Chúa Cứu thế, cũng ghi Lê Nhân sinh năm 1958 . Xin đọc link http://www.trungtammucvudcct.com/web/news.php?mode=chitiet&no=289&cid=13&id=3009

7/ Tìm thấy 2 Video + Audio có ghi lời nói của Lê Nhân đã tự xác nhận, từ 40 năm qua anh ta hoàn toàn khg có giấy tờ tùy thân, kể cả giấy Chứng Minh Nhân Dân. Xin đọc 2 link và nghe 2 audio lời nói của anh Lê Nhân sau đây, xác nhận anh không có giấy CMND và bất cứ một giấy tờ tùy thân nào cả.
Link 1/ http://chaukool.blogspot.com.au/2016/04/man-kich-le-nhan-thuong-binh-cs-da-duoc.html (nghe ở phút 3:55)
Link 2/ http://chaukool.blogspot.com.au/2016/04/le-nhan-tu-khai-da-noi-lao-ve-cmnd.html (nghe ở phút 16:35)

8/ Cuối cùng và cũng quan trọng nhất, là đã tìm thấy nhiều chứng từ ghi nhận tình trạng nhà cửa, gia cảnh của Lê Nhân, cho thấy trước đây anh từng là công nhân thủ công mỹ nghệ trong Xí Nghiệp 27/7 ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Nhưng QUAN TRỌNG NHẤT, là trong số ấy, có giấy CMND của Lê Nhân, có hình ảnh và ghi rõ anh ta sanh năm 1960. Giấy CMND nầy đã được anh Lê Nhân gửi cho cơ sở "Phước thiện Thiên Lý Bửu Tòa" ở Hoa kỳ khi anh xin tiền cứu trợ. Đây là một cơ sở từ thiện uy tín của một hệ phái trong đạo Cao Đài. Để được sáng tỏ, kính mong quí vị liên lạc với cơ sở từ thiện nầy để xác nhận. Xin đọc 2 link sau đây.
Link 1/ http://www.phuocthien.net/TPB/ (đọc trong danh sách cứu trợ, tìm đến tên LeNhan).
Link 2/ http://www.phuocthien.net/TPB/LeNhan-CMND.jpg (đây là CMND của Lê Nhân)

Thưa quý vị,
Tổng kết tất cả những bằng chứng nêu trên, người ta thấy rõ sự mâu thuẩn gian dối của Lê Nhân. Anh ta khai số quân 78/200.541, tức sanh năm 1958, nhập ngũ năm 1973. Như thế anh ta đi lính vào năm 15 tuổi ? Điều nầy là hoàn toàn vô lý, vì theo điều luật, QL/VNCH khg được thu nhận thiếu niên 15 tuổi vào đơn vị tác chiến. Chưa hết, anh ta còn xác nhận bằng lời nói một cách gian dối, nghe được trong audio rằng, hơn 40 năm qua, anh ta hoàn toàn khg có bất cứ một hồ sơ lý lịch cá nhân nào và cũng không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào cả, kể cả giấy CMND. Nhưng hôm nay người ta đã tìm thấy CMND của anh, ghi rõ ràng năm sanh là 1960. Như vậy thì đến năm 1975, anh ta chỉ mới 15 tuổi. Thế thì lời anh ta tự nhận là TPB/VNCH và bị thương cụt mất hai chân có đáng được tin cậy hay không ? Hỏi cũng tức là đã trả lời !

So sánh, đối chiếu những chứng cớ khả tín, thuyết phục nêu trên, nhiều người đã kết luận và lên án LÊ NHÂN là một tên lừa đảo, đã mạo nhận danh nghĩa TPB/VNCH, lường gạt các hội đoàn, tổ chức của người Việt hải ngoại để trục lợi cá nhân. Chúng tôi tuyệt đối tôn trọng lòng xót thương nhân đạo của mọi người. Nhưng chỉ xin, nếu có muốn giúp đở Lê Nhân thì nên chuyển hồ sơ của anh sang diện "nhân đạo giúp người tàn tật", để tránh gây tổn thương đến hình ảnh và làm thiệt hại quyền lợi được cứu trợ của những anh em TPB/VNCH khác, đang rất cần sự giúp đở của chúng ta.

Thưa quý vị,
Chúng tôi khg bao giờ muốn làm tổn thương bất cứ một người đau yếu tật nguyền nào, mà ngược lại còn dành mọi sự cảm thông giúp đở, vì đó là đạo lý muôn đời của người VN chúng ta. Nhưng điều đó khg đồng nghĩa với việc phải nhắm mắt bao che cho những việc làm sai trái khg lương thiện của họ. Trường hợp của Lê Nhân, chúng tôi chỉ kính mong quý vị, với kiến thức hiểu biết và tinh thần tôn trọng sự thật, sẽ giúp làm sáng tỏ những mâu thuẩn trong hồ sơ "TPB/VNCH" của anh. Đơn giản thôi, nếu Lê Nhân thật sự là TPB/VNCH thì mọi người sẽ trân trọng và hết lòng chia sẻ giúp đở anh. Còn ngược lại, nếu anh đã dối gian mạo nhận danh nghĩa VNCH để lợi dụng lường gạt mọi người, thì anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và khi ấy, nếu anh có bị công luận phản đối lên án thì đó cũng là điều công bằng hợp lý, vì trong xã hội, khg một ai lại tán đồng và ủng hộ cho một kẻ đã làm việc dối gian mờ ám, cho dù họ là ai, khỏe mạnh hay tật nguyền. Trường hợp của anh Lê Nhân cũng khg là ngoại lệ !
Thành thật cám ơn quý vị.
Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét